Header Ads

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm xếp 4 khúc

Thang nhôm xếp nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ gia tăng độ bền, tuổi thọ cho thang, mang lại hiệu quả công việc cao, an toàn tối đa cho người dùng. Vì thế việc tìm hiểu về cách sử dụng thang nhôm xếp 4 khúc đang được người tiêu dùng quan tâm, tìm hiểu.
Thang nhôm xếp với lợi thế gọn nhẹ, an toàn và tiện dụng đang dần thay thế những chiếc thang truyền thống cồng kềnh, thiếu chắc chắn trong mọi công việc đòi hỏi độ cao thường ngày. Tuy được dùng rất phổ biến nhưng không phải ai cũng biết sử dụng và bảo quản chiếc thang nhôm xếp 4 khúc này đúng cách.
Hướng dẫn sử dụng thang nhôm xếp 4 khúc

Tìm hiểu về thang nhôm xếp

Thang nhôm xếp 4 khúc còn gọi là thang nhôm chữ M là thang được nối bằng khớp nối, có tính di động, chuyển đổi hình dáng cao, với 1 hoặc nhiều cặp khóa bản lề, cho phép người sử dụng có thể dùng như một chiếc thang thẳng đứng duy nhất hoặc gấp lại, mở rộng thành nhiều đoạn khác nhau cực kỳ tiện lợi.
Thang nhôm xếp có chân đế cao su cao cấp làm tăng độ ma sát giúp hạn chế làm trầy xước sàn nhà, sàn kính và có thể chống trơn trượt.
Thang nhôm xếp có độ dày và đường kính ống nhôm lớn tạo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Mỗi bậc của thang nhôm rút gọn đều có lẫy sập
Thang có thể rút gọn nên rất tiện lợi cho việc di chuyển, mang vác.
Hướng dẫn sử dụng thang nhôm xếp 4 khúc

Cách sử dụng thang nhôm xếp 4 khúc an toàn, hiệu quả

  • Lắp đặt thang đúng cách và sử dụng thang theo hướng dẫn sử dụng thang an toàn và cảnh báo liên quan để phát hiện kịp thời các bất thường như ốc vít cố định nấc thang bị lỏng, chốt an toàn không đảm bảo hay chân đế chống trượt quá mòn, thang có dính dầu mỡ....
  • Khi làm việc không được để giày, bao tay và tay dính dầu mỡ tránh trường hợp trơn trượt gây té ngã..
  • Hãy kéo những nguyên liệu lên cao theo một đường hơn là mang chúng từng bước trên một cái thang nhôm mở rộng.
  • Khi trèo lên phải đối mặt với thang, di chuyển một bước ở một thời điểm và đảm bảo đặt chân vững chắc trên thang trước khi di chuyển bước thứ 2. Mang giày có đế chống trượt, lên, xuống từ từ từng bậc một, tuyệt đối không đùa giỡn khi đang thao tác trên thang.
  • Hãy nhờ một người khác phụ vận chuyển một cái thang nhôm nặng. Và đồng thời cũng hãy nhờ một người khác giữ thang cho bạn khi bạn đang làm việc trên thang.
  • Không được vượt quá tải trọng cho phép, thang chỉ chịu tải được tối đa 150kg, tốt nhất chỉ nên đứng 1 người để làm việc an toàn và hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng thang nhôm xếp 4 khúc

Tìm mua ở đâu thang nhôm xếp cao cấp, uy tín, chất lượng

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất thang nhôm xếp 4 khúc đảm bảo chất lượng và uy tín, Hakawa là một trong những thương hiệu thang nhôm gấp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Đến với Hakawa ngoài yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành phù hợp cũng sẽ là điều khiến quý khách hàng hài lòng khi đến với Hawaka. Tại đây quý khách sẽ được các nhân viên được đào tạo bày bản tư vấn tỉ mỉ về giá thành cũng như sự lựa chọn hợp lí nhất.
Hakawa cam kết chỉ cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có giá giá cả hợp lý cùng một chế độ bảo hành, ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn sẽ khiến khách yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây.
Hướng dẫn sử dụng thang nhôm xếp 4 khúc
Bạn cần mua một chiếc thang nhôm xếp tốt ? Bạn chưa biết tìm ở đâu một địa chỉ như thế ? Hãy đến với Hakawa để có thể tìm cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo.
Mọi thông tin liên lạc và cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau.

HAKAWA

  • Địa chỉ: 122/48 Đường Thạnh Xuân 22 (TX22), Phường Thạnh Xuân, quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0899399777
  • Email: info@hakawa.vn
  • Website: http://hakawa.vn/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.