Header Ads

Công dụng của thang nhôm rút

Cấu tạo thang nhôm rút khá đơn giản nhưng ngược lại chúng mang đến khá nhiều công dụng hữu ích cho nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Thang nhôm rút được thiết kế thành nhiều mẫu mã khác nhau như thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ A,… với độ cao và khả năng chịu lực linh hoạt.
Thang nhôm rút đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay. Thế nhưng bạn đã biết gì về dòng sản phẩm này? Cấu tạo thang nhôm rút gồm những gì và những công dụng của thang nhôm rút ra sao? Tính an toàn của thang nhôm được đánh giá như thế nào?... Tất cả sẽ được làm rõ ngay dưới đây.
Công dụng của thang nhôm rút

Cấu tạo thang nhôm rút

Hiểu một cách đơn giản như tên gọi thì thang nhôm rút là loại vật dụng làm bằng nhôm cao cấp có đặc tính siêu nhẹ và bền chắc, không bị gỉ sét hay oxy hóa. Sản phẩm được thiết kế thông minh theo hình thức rút gọn và mở rộng khi sử dụng. Dựa trên cơ chế hoạt động đó mà cấu tạo thang nhôm rút sẽ gồm các bộ phận chính sau:

  • Đế: nằm dưới các chân thang, là điểm tiếp xúc giữa thang với mặt sàn. Đế thang thường được làm bằng cao su hoặc nhựa dẻo ABS có tính ma sát tốt, độ bám dính cao, chống tình trạng trơn trợt khi sử dụng thang.
  • Chân thang: Liên kết với các bậc thang. Chân thang được thiết kế linh hoạt, có thể mở rộng theo nhiều hình dáng khác nhau tùy theo loại thang (chữ I, chữ H, chữ L, chữ A,…).
  • Bậc thang: liên kết chắc chắn với chân thang thông qua khóa an toàn. Tùy theo loại thang mà chân thang được thiết kế với dạng bảng to hay bảng nhỏ. Cũng tùy theo thương hiệu mà các bậc thang được thiết kế với các rãnh răng cưa phía trên nhằm tạo độ ma sát cho người sử dụng khi leo trèo lên, xuống thang. Đảm bảo an toàn cho người dùng.
Công dụng của thang nhôm rút


  • Chân thang và bậc thang được thiết kế linh động, cho phép rút lên với chiều cao tối ưu và xếp gọn lại, tiện lợi di chuyển, mang vác và cất giữ bảo quản. Các mối nối liên kết giữ các bộ phận được nối bằng công nghệ cao và được bảo vệ bằng lớp nhựa bên ngoài tạo độ chắc chắn và an toàn hơn.
  • Khóa an toàn: nằm ở hai bên của mỗi bậc thang, được làm bằng nhựa cao cấp ABS vai trò giữ cố định các bậc thang khi được rút lên độ cao cần dùng hay gập thang lại.

Những công dụng của thang nhôm rút

  • Sử dụng thang nhôm trong hộ gia đình: vệ sinh nhà cửa, treo mắc rèm, vật trang trí, thay thiết bị điện, cất lấy đồ đạo trên cao, làm vườn, tỉa cây,…
  • Thang nhôm sử dụng trong thương mại, kinh doanh: trưng bày sản phẩm hàng hóa, trang trí quảng cáo trong các cửa hàng kinh doanh thương mại, siêu thị, trung tâm mua sắm,…
  • Sử dụng thang nhôm rút trong lĩnh vực điện lực, viễn thông: lắp đặt, sửa chữa đường dây điện, lắp đặt thiết bị viễn thông.
Công dụng của thang nhôm rút

  • Thang nhôm được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng: trang trí nội thất, thi công xây dựng nhà ở,…
Công dụng của thang nhôm rút

Khám phá các loại thang nhôm rút chất lượng tại Hakawa.
Có thể nói, sự ra đời của chiếc thang nhôm rút gọn được xem là một bước đột phá của lĩnh vực chế tạo thang, sản phẩm không chỉ có thiết kế thông minh, tinh tế với tính tiện dụng cao mà còn đạt được các tiêu chí hoàn hảo về tính an toàn lao động, giúp công việc đạt hiệu quả cao và mang đến sự an tâm cho người sử dụng.
Mọi thắc mắc về cấu tạo thang nhôm rút, cách sử dụng hay có nhu cầu mua thang nhôm rút các loại cao cấp, chất lượng, vui lòng liên hệ.

HAKAWA

  • Địa chỉ: 122/48 Đường Thạnh Xuân 22 (TX22), Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0899399777
  • Email: info@hakawa.vn
  • Website: http://hakawa.vn/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.