Header Ads

Các loại thang nhôm rút phổ biến

Thang nhôm rút là vật dụng hỗ trợ người dùng cho những công việc liên quan đến chiều cao nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi và an toàn. Chính vì thế thang nhôm rút đang là một trong những vật dụng được người dùng quan tâm, tìm hiểu. Để tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật dễ chinh phục người dùng của chiếc thang nhôm rút chất lượng này, bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Bạn muốn mua thang nhôm rút chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình? Dù là lần đầu tiên hay đã từng mua thang nhôm rút nhưng bạn vẫn sẽ phải phân vân không biết nên dựa theo tiêu chí nào để có trong tay một sản phẩm tốt. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số lưu ý mà bạn nên biết về những loại thang nhôm rút chất lượng nên dùng hiện nay.
Các loại thang nhôm rút phổ biến

Các loại thang nhôm rút thông dụng hiện nay

  • Thang nhôm xếp rút (Thang nhôm rút gọn)

Đây là loại thang được làm từ hợp kim nhôm có mạ lớp chống sét sáng bóng, có độ chắc chắn cao, độ bền và đảm bảo tính thẩm mỹ.
Thang nhôm xếp rút có chân đế cao su cao cấp làm tăng độ ma sát giúp hạn chế làm trầy xước sàn nhà, sàn kính và có thể chống trơn trượt.
Thang có thể rút gọn nên rất tiện lợi cho việc di chuyển, mang vác.
Các loại thang nhôm rút phổ biến

  • Thang nhôm trượt

Đây là một loại thang có thiết kế vô cùng độc đáo, thang gồm có 3 đoạn và được xếp chồng lên nhau. Khi muốn kéo dài thang ta chỉ việc chuyển 1 hoặc 2 đoạn là chúng ta có 1 thang dài, nếu muốn rút gọn ta chỉ cần trượt các đoạn vừa kéo ra về lại vị trí ban đầu. Với thiết kế đặc biệt này, thang vừa có thể giúp bạn hoàn thành công việc ở nhiều vị trí độ cao khác nhau, đồng thời cũng giúp bạn có thể dễ dàng rút gọn lại và di chuyển. Thêm vào đó, điểm đặc biệt là thang có thể tạo thành thang nhôm chữ A, I, K.
Các loại thang nhôm rút phổ biến

  • Thang gấp đa năng

Thang nhôm gấp với nhiều tư thế khác nhau như: A, L, U, M, I… hay còn gọi là thang gấp đa năng.
Thang nhôm gấp dày dặn chắc với hệ thống khóa sập tự động an toàn, chân đế cao su dày có độ bám cao, giúp an toàn khi sử dụng.
Các loại thang nhôm rút phổ biến

Cách sử dụng thang nhôm rút chất lượng, an toàn, hiệu quả

  • Luôn kiểm tra thang trước khi làm việc để phát hiện các bất thường như ốc vít cố định nấc thang bị lỏng, chốt an toàn không đảm bảo hay chân đế chống trượt quá mòn, thang có dính dầu mỡ...
  •  Đặt thang trên bề mặt phẳng để chân thang đứng vững nhất, không bị trơn trượt hay xê dịch khi đang làm việc. Đầu trên phải có điểm tựa thật chắc, chịu được tải trọng của thang và người dùng.
  • Khi làm việc không được để giày, bao tay và tay dính dầu mỡ tránh trường hợp trơn trượt gây té ngã. Lên, xuống từ từ từng bậc một, tuyệt đối không đùa giỡn khi đang thao tác trên thang.
  • Không được vượt quá tải trọng cho phép, thang chỉ chịu tải được tối đa 150kg, tốt nhất chỉ nên đứng 1 người để làm việc an toàn và hiệu quả.

Mua thang nhôm rút cao cấp, uy tín, chất lượng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

Các loại thang nhôm rút phổ biến
Thang nhôm rút hiện đang rất phổ biến và cũng là một sản phẩm cần thiết cho hầu hết mọi công việc, hay mỗi gia đình. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn trong lao động, bạn cần có một chiếc thang đạt chuẩn của những thương hiệu uy tín và có nguồn gốc rõ ràng. Nếu bạn chưa tìm được nơi uy tín để chọn mua, hãy đến với Hakawa và bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo.
Mọi thông tin liên lạc và cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau.

HAKAWA

  • Địa chỉ: 122/48 Đường Thạnh Xuân 22 (TX22), Phường Thạnh Xuân, quận 12, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0899399777
  • Email: info@hakawa.vn
  • Website: http://hakawa.vn/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.